WEN2-1111AS Pallet nhựa sạch

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016
WEN2-1111AS
Pallet nhựa sạch WEN2-1111AS có cấu trúc tương tự như pallet nhựa sạch WEN2-1111, tuy nhiên, WEN2-1111AS có thêm rãnh chống trượt.
WEN2-1111AS Pallet nhựa sạch


Pallet nhựa sạch WEN2-1111AS có:
-Quy cách: 1120x1120x160 mm
-Chất liệu: HDPE/PP
-Tải trọng động: 1200 kg
-Tải trọng tĩnh: 5000 kg
-Tải trọng trên kệ: 1200 kg
-Trọng lượng: 20.2 kg
-Loại pallet: bề mặt bít, có rãnh chống trượt
-Xe nâng Forklift: 4 đường nâng
-Xe nâng tay: 2 đường nâng
-Stacker: 2 đường nâng
WEN2-1111AS Pallet nhựa sạch

Pallet nhựa sạch WEN2-1111AS được khuyến khích dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm và các ngành công nghiệp vật liệu chuyên dùng để đóng gói thực phẩm. Sở dĩ như thế vì pallet nhựa sạch WEN2-1111AS có rất nhiều ưu điểm:
-Tiết kiệm không gian vì pallet nhựa có thể xếp chồng lên nhau sau khi sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng pallet.
-Thân thiện với môi trường vì pallet nhựa có thể tái chế
-Chịu được nhiệt độ âm 60 độ C
-Kháng lại tia cực tím
-Hạn chế được những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết như không hấp thụ độ ẩm, không gây trơn trượt
-Không cần áp dụng các biện pháp vệ sinh an toàn sinh học hoặc cái biện pháp xử lý dịch bệnh, các biện pháp hung trùng khi dùng để đóng gói và cố định các thực phẩm tươi sống
-Không bị hoen gỉ
-Không có các góc cạnh sắt nhọn gây nguy hiểm cho người lao động
-Độ bền rất cao
-Vệ sinh dễ dàng

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm pallet nhựa Logipack trên google thông qua các từ khóa thông dụng như pallet nhựa, pallet nhua, pallet nhựa giá rẻ, pallet nhựa hcm, pallet nhựa miền tây, pallet nhựa miền tây, pallet nhựa chất lượng cao, pallet nhựa Binh Duong, Pallet nhựa Bình Dương, Pallet nhựa Long Thành, pallet nhựa 1m1, pallet nhựa 1m2, pallet nhựa 1m.
Là nhà phân phối độc quyền pallet nhựa Mah Sing – Malaysia, với tiêu chí chất lượng đi đầu, Công ty TNHH Vật liệu và Thiết bị Logipack trở thành địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng đang tìm mua pallet nhựa. Ngoài pallet nhựa sạch, Logipack còn cung cấp nhiều mẫu pallet nhựa khác cũng bán rất chạy trên thị trường như:
-Pallet nhựa xuất khẩu: pallet nhựa ONEWAY, với trọng lượng siêu nhẹ chuyên dùng cho việc cố định hàng hóa dùng cho xuất khẩu.
-Pallet nhựa lưu kho với nhiều dạng tải trọng, tải trọng nhỏ, tải trọng vừa và tải trọng lớn
-Pallet nhựa chống tràn, đậy là pallet chuyên dùng để cố định các thùng đựng chất lỏng, ngăn không cho chất lỏng tràn ra sàn
-Pallet nhựa chuyên dùng trong y tế
-Pallet nhựa supersize hay còn gọi là pallet nhựa jumbo hay pallet nhựa kích thước khủng. Dòng pallet nhựa này có tải trọng tương đương với pallet sắt. Đặc biệt tuyệt đối an toàn khi dùng để cố định và lưu kho các sản phẩm nông nghiệp như lúa mì, gạo.
-Pallet nhựa chứa lõi sắt chuyên dùng để lưu trên kệ
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách tại các tỉnh miền Tây (Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang), các tỉnh miền đông (Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh) có thể liên hệ với chúng tôi qua:
-Số điện thoại: 1900 1873
-Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Kicotrans, số 05, Đống Đa, Phường 2, quận Tân Bình


Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]


Góp ý hoặc gửi yêu cầu